กลับคัมป์นู?เมสซี่คืนถิ่นเก่านัดดินเนอร์ชาบี,แข้งบาร์ซ่า

ข่าวกีฬา (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หนีไม่พ้นโดนเมาท์ว่ากระหายย้ายกลับมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า เข้าให้แล้วหลังเจ้าตัวบินมาที่สเปน และนัดดินเนอร์กับ ชาบี นายใหญ่ของถิ่น คัมป์นู และอดีตทีมเมทหลายราย

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าปรากฏตัวขึ้นที่เมืองบาร์เซโลน่าเมื่อวันจันทร์ที่ 24 ม.ค.โดยเขาเข้าไปกินอาหารในภัตตาคารญี่ปุ่นเช่นเดียวกับ ชาบี ล่วงหน้าก่อนวันเกิดของโค้ชทีม บาร์ซ่า หนึ่งวัน

นอกจาก ชาบี แล้ว ดาวดังของ บาร์ซ่า ที่เข้าไปใช้บริการภัตตาคารเดียวกันยังประกอบไปด้วย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ซึ่งทำให้เกิดการกระพือข่าวว่า เมสซี่ ต้องการย้ายกลับมาเป็นขุนพลทีมดังของกาตาลันอีกรอบเนื่องจากเขาไม่มีความสุขกับชีวิตในกรุงปารีส และปรับตัวให้เข้ากับลีกเมืองน้ำหอมไม่ได้เนื่องจากในซีซั่นนี้กองหน้าละตินสอยตาข่ายให้ เปแอสเช ในลีกได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น

และที่สำคัญ ตลาดในเดือนม.ค. ยังไม่ปิดด้วย แต่คาดว่าการย้ายทีมจะยังไม่เกิดขึ้นในช่วงนี้แน่โดยมีการระบุว่าหัวหอกวัย 34 ปีได้รับไฟเขียวจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เปแอสเช ให้บินมาที่เมืองบาร์เซโลน่าได้เนื่องจากอยู่ในช่วงเบรกการฟาดแข้งเพื่อหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติ

อย่างไรก็ดี หลังออกจากภัตตาคาร เมสซี่ ก็ถูกแฟนบอลรุมล้อมตามระเบียบ และเขายินดีแจกลายเซ็นบนเสื้อทีมให้ แต่ไม่ตอบคำถามของสื่อว่าจะย้ายกลับสู่ คัมป์นู ในซีซั่นหน้าหรือเปล่า

ทั้งนี้ เมสซี่ ซึ่งถูก ดานี่ อัลเวส ที่กลับมาร่วมทีม บาร์ซ่า อีกรอบชักชวนให้ย้ายคืนถิ่นเก่ามีสัญญากับทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ซึ่งหากเขาอยู่กับทีมจนหมดสัญญาก็จะมีอายุ 36 ปี

อ้างอิง
https://www.siamsport.co.th