Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"URBAN DECAY | MARVEL STUDIOS’ ETERNALS" คอลเลคชั่นใหม่ แรงบันดาลใจจากซูเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาล

1 Posts
1 Users
0 Likes
172 Views
supachai
(@supachai)
Posts: 2471
Noble Member
Topic starter
 

Urban-Decay-MARVEL

Urban Decay ร่วมกับ Marvel Studios สร้างสรรค์คอลเลคชั่น URBAN DECAY | MARVEL STUDIOS’ ETERNALS ชุดผลิตภัณฑ์แต่งหน้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากซูเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาลทีมใหม่ล่าสุด Eternals เหล่านักรบอมตะผู้พิทักษ์ดาวเคราะห์ดวงนี้มาตั้งแต่มนุษย์ถือกำเนิดขึ้นบนพื้นพิภพเป็นครั้งแรกและอาศัยอยู่บนโลกอย่างลับๆ มานานหลายพันปี หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ใน Avengers: Endgame โศกนาฏกรรมไม่คาดฝันบีบบังคับให้พวกเขาต้องเผยตัวและกลับมาร่วมกันปกป้องมนุษยชาติจากการคุกคามของเหล่าร้ายยุคโบราณ คอลเลคชั่นอันน่าตื่นใจนี้จะจุดประกายแรงบันดาลใจให้คุณสร้างสรรค์ลุคที่บ่งบอกความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในตัวคุณและประกาศความงามของคุณไปทั่วทั้งจักรวาล

Urban-Decay-MARVEL-2

UD | Marvel Studios’ Eternals Eyeshadow Palette

กล้าที่จะแตกต่างไปกับ UD | Marvel Studios’ Eternals Eyeshadow Palette ราคา 2,900 บาท คอลเลคชั่นที่น่าสะสมเป็นที่สุดของ Urban Decay พาเล็ตต์แต่งตาที่ไม่ซ้ำแบบใครนี้อวดโฉมในดีไซน์เพรียวบางทันสมัยและส่วนประกอบตกแต่งป็อป-อัพ 3 มิติแนวกราฟิก เสริมพลังอำนาจให้ตัวคุณเองด้วย 15 เฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจจากความเข้มแข็ง ความเห็นอกเห็นใจ และความสง่างามของนักรบเหล่านี้

อายแชโดว์เนื้อเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ที่ผสมให้กลมกลืนกันได้ง่ายทุกเฉดอัดแน่นด้วยพิกเม้นต์สีสดชัดเปี่ยมพลัง สร้างสรรค์หลากหลายลุคที่ตรึงความสนใจอยู่หมัดจากการผสมผสานเฉดสีที่อัดแน่นด้วยประกายทองเมทัลลิก สีแม็ตต์ที่อัดแน่นด้วยประกายมุก และชิมเมอร์ ดูทรงพลังดุจระดับซูเปอร์เพาเวอร์เข้าด้วยกัน ปลุกพลังในตัวคุณ แล้วปูทางสู่ความยิ่งใหญ่!

UD | Marvel Studios’ Eternals 24/7 Glide-On Eye Pencil

เพิ่มพลังให้กับทุกลุคด้วยด้วยอายไลเนอร์สูตรติดทนนานที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลยอดเยี่ยมใน 4 เฉดสีรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น UD | Marvel Studios’ Eternals 24/7 Glide-On Eye Pencil ราคา 900 บาท มีเนื้อสัมผัสนุ่มดุจครีม มอบลุคกันน้ำ ไม่หลุดลอกง่าย เฉดสีที่ทรงพลังอย่างยิ่งประดุจได้รับพลังจากจักรวาลเหล่านี้ ที่จะแนบสนิทอย่างยาวนานไปกับเปลือกตาของคุณ คุณจึงสามารถแลดูและรู้สึกราวกับเป็นอมตะเฉกเช่นซูเปอร์ฮีโร่ที่คุณเป็น

UD | Marvel Studios’ Eternals Afterglow Highlighter

เพิ่มความสว่างให้ใบหน้าและร่างกายของคุณด้วย UD | Marvel Studios’ Eternals Afterglow Highlighter ราคา 1,000 บาท เพื่อความโกลวสวยตลอดวันที่จะเพิ่มพลานุภาพของคุณในทันใด! สองเฉดสีใหม่ในสูตรแป้งเปล่งประกายเนื้อเนียนลื่นดุจแพรไหมของเราให้ผลการแต่งตาแบบกึ่งบางใส และติดทนนานได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมง เนื้อนุ่มดุจครีมของ Afterglow ช่วยพลิกโฉมโหนกแก้มและเนินอกด้วยประกายบางเบา

UD | Marvel Studios’ Eternals Lip Eclipse

สวยทรงพลังจนไม่อาจมองข้ามด้วย UD | Marvel Studios’ Eternals Lip Eclipse ราคา 850 บาท ทั้งสี่เฉดสีของลิปสติกนี้เคลื่อนตัวไปบนริมฝีปากอย่างลื่นไหลเพื่อทำให้เรียวปากของคุณสวยเจิดจรัสด้วยฟินิชที่ดูนุ่มนวลละมุนตา โดยสองเฉดเป็นเนื้อแม็ตต์ที่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง อีกสองเฉดเป็นเนื้อกึ่งเชียร์ที่คุณสามารถเลเยอร์ทับบนลิปสติกสีอื่นเพื่อเปลี่ยนสีปากหรือจะทาเดี่ยวๆ ก็ได้ เพื่อสร้างเอฟเฟ็คต์ทรงอานุภาพประหนึ่งมาจากนอกโลก ทุกเฉดผสานส่วนผสมด้วยเนยเมล็ดโกโก้ (cocoa seed butter) เสริมด้วยน้ำมันเมล็ดโฮโฮบา (jojoba seed oil) และน้ำมันอโวคาโด (avocado oil) ส่วนผสมช่วยฟื้นบำรุงให้ริมฝีปากอ่อนนุ่ม

UD | Marvel Studios’ All Nighter Setting Spray

สุดท้าย UD | Marvel Studios’ All Nighter Setting Spray ราคา 1,400 บาท สเปรย์ล็อคเมคอัพในตำนานที่สาวก UD ตัวจริงต้องมี เพื่อล็อคเมคอัพให้ดูติดทนนานยาวนานกว่า 16 ชั่วโมง ช่วยให้เมคอัพดูสดสวยตลอดวัน และยังมาในแพ็คเกจสุดลิมิเต็ดที่พลาดไม่ได้แก่การสะสม

#urban decay ลิป
#Urban Decay eyeshadow
#shop urban decay มีที่ไหนบ้าง
#urban decay อายแชโดว์
#Urban Decay รีวิว
#Urban Decay All Nighter Setting Spray
#แป้ง urban decay เทียบสี
#Urban Decay CYBER

 
Posted : 25/10/2021 9:20 am
Share: